วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

Katekyo Hitman Reborn ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น 1-203 พากย์ไทย

เรื่องย่อ เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งนามว่า ซาวาดะ สึนะโยชิ ที่ทำอะไรก็ห่วยไปหมดซะทุกเรื่อง จนได้ฉายาว่า สึนะจอมห่วย แต่เมื่ออยู่มาวันนึงคุณแม่ของเขาได้จ้างครูสอนพิเศษมาสอนเขา แต่หารู้ไม่ว่าครูสอนพิเศษคนนั้น ถูกส่งตัวมาจากอิตาลี่โดยคำสั่งของแก๊งค์มาเฟีย เพื่อมาสอนให้สึนะ กลายเป็นบอสมาเฟียรุ่นที่ 10 ที่ยิ่งใหญ่และ เรื่องราวของลูกศิษย์สุดห่วย กับ ครูสอนพิเศษสุดโหด พร้อมเพื่อนๆที่หลั่งไหลกันเข้ามา ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้





ดูออนไลน์

สำรอง

รหัสดูหนัง::: thecartoon.net

Season 1 : The First Story (ดิ เฟริส์ สตอรี่)

Reborn 1 Reborn 2


















ความสุขในเมืองนามิโมริของพวกสึนะ คงจะต้องหยุดลงชั่วคราว เมื่ออยู่มาวันหนึ่งมีชายลึกลับปรากฏตัวขึ้นมา ไล่ล่าชายอีกคนหนึ่ง แต่โชคดีที่ว่าดีโน่ มาช่วยขวางไว้ได้ทัน ก่อนจะรู้ทีหลังว่า ชายคนที่ไล่ล่านั้นคือกลุ่มลอบสังหารของวองโกเล่ มีนามว่า วาเรีย มาเพื่อแย่งวองโกเล่ริงค์ แหวนประจำตระกูลของวองโกเล่แฟมิลี่ และยึดครองแฟมิลี่โดยให้ตนนั้นเป็นผู้ปกครอง เพราะฉะนั้นในคราวนี้พวกสึนะ ผู้เป็นถึง 1ในผู้สืบทอดคงจะอยู่เฉยไม่ได้แน่ ต้องเข้าโหมดฝึกกันอย่างเอาจริง เอาจังและปะทะกับกลุ่มวาเรีย แล้วชนะศึกชิงแหวนครั้งนี้ให้ได้มิเช่นนั้น พวกพ้องของพวกเขาคงต้องได้ตายกันหมดเป็นแน่แท้ ผลสรุปของศึกนี้ฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะกันแน่

thecartoon.net


Season 2 : Varia Battle (ศึกชิงแหวน)







เมื่อนามิโมริ กลับเข้าสู่ความสงบสุขอีกครั้ง พวกสึนะก็ได้หยุดพักกันซะเสียที เรื่องราวป่วนๆกลับมาอีกครั้ง แต่ทว่าก็มีเรื่องหลุดโลกมาอีกจนได้ จนกระทั่งดันไปลากคนไม่เกี่ยวข้องอย่างอิริเอะ เข้ามาเกี่ยวข้องกับโลกบ้าๆบอๆ ของพวกรีบอร์นเข้าจนได้ (โดยตัวการคือคุณแรมโบ้) ไหนจะมีเรื่องพวกถล่มสำนักเข้ามาเกี่ยวอีก ก็คงต้องได้เรื่องฝึกอีกจนได้ แต่เอ๊ะ !?การฝึกคราวนี้ไหงมันคนละแบบกับคราวที่แล้วยังไงๆอยู่ก็ไม่รู้เนี่ยน่ะสิ ที่พลาดไม่ได้ยังมีการแสดงความสามารถพิเศษแบบวองโกเล่ โดยมีพร 1ข้อ ที่จะขออะไรระดับไหนก็ได้เป็นเดิม-พันอีกต่างหาก งานนี้แม้แต่ฮิบาริเองยังเข้ามาร่วมด้วย แล้วงานนี้จะสนุก ป่วนแค่ไหนกันนะ

thecartoon.net


Season 3 : Day to Day (เดย์ ทู เดย์)





เมื่อวันหนึ่งรีบอร์นโดนบาซูก้า ทศวรรษของแรมโบ้เข้าไปแต่ทว่า… กลับไม่มีใครโผล่ออกมาจากบาซูก้าทศวรรษนั้นเลย และตั้งแต่นั้นก็ไม่มีใครเห็นรีบอร์นอีก สึนะจึงได้ออกตามหาจนทั่ว แล้วดันไปโดนบาซูก้าทศวรรษซ้ำสองต่อจากรีบอร์นทำให้ตัวเองได้โดดไปอีก 10ปีข้างหน้า แต่ก็ได้พบกับสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ เมื่อพบว่าตัวเองนอนอยู่ในโลงศพ ที่มีตราวองโกเล่ !แถมผ่านไปหลายนาทีแล้ว ก็ยังกลับไปในอดีตไม่ได้อีกต่าง-หาก นอกจากนั้นยังมีศัตรูหน้าใหม่โผล่มาแจมในทันทีซะด้วยซ้ำไป เนื่องจากปัญหาที่ว่ากลับอดีตไม่ได้ เรื่องตรงหน้าในอีก10ปีข้างหน้า จึงเป็นเรื่องของสึนะในอดีตที่ต้องมาแก้ปัญหานี้ให้ได้ด้วยตัวเอง

thecartoon.net


Season 4 : The Future (เดอะ ฟิวเจอร์)

หลัง จากที่ฝึกฝนการใช้อาวุธของโลกอนาคตจนคล่องแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องบุกเข้าไปยังฐานทัพใหญ่เมโลเน่ ของมิลฟิล-โอเล่ที่ญี่ปุ่น แต่ท่าทางคงจะไม่ได้จบกันง่ายๆแน่ แถมยังมีศัตรูตัวฉกาจโผล่มาเรื่อยๆ แล้วยังจะมีเรื่องพวกพ้องที่ถูกจับแยกกลุ่ม เครื่องมือสื่อสารก็ดูเหมือนจะใช้การไม่ได้ทั้งนั้นเลยนอกจากนี้แผนการบุก ที่อิตาลี่ ที่มีวาเรียเป็นแกนนำ ก็ยังจะต้องปะทะกับ 6บุปผา ไม่ได้ต่างกับการโจมตีที่ทางญี่ปุ่นเลยผลสุดท้ายนั้นการนำชัยชนะของวองโกเล่ ที่ถูกมิลฟิลโอเล่แย่งไปนั้น จะสามารถทำได้หรือไม่ เป้าหมายในครั้งนี้คือเครื่องกลมๆสีขาวนั้น สิ่งที่คาดว่าน่าจะทำให้พวกสึนะ กลับไปยังโลกอดีต ณ นามิโมริอันสงบสุขได้

Season 5 : The Future X (เดอะ ฟิวเจอร์ เอ๊กซ์)

รหัส thecartoon.net


การที่จะต้องเปิดกล่องวองโกเล่ให้ ได้นั้น จำเป็นต้องมีผนึกของอัลโกบาเลโน่ทั้ง 7 ผนึกเข้ามาในวองโกเล่ริงค์ แต่ทว่าการที่จะเอาผนึกมาให้ครบได้นั้น ก็จำเป็นต้องผ่านการทดสอบของเหล่าอัลโกบาเลโน่ทุกคน เพราะงั้นพวกสึนะจึงต้องกลับไปยังในอดีต เพราะในโลกอนาคตนั้นเหล่าอัลโกบาเลโน่ได้โดนฆ่าตายไปหมดแล้ว นั้นหมายความว่าพวกสึนะจะได้เจอกับเหล่าทารกผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก มาทดสอบกับตัวถึงที่โดยมีเป้าหมายว่าถ้ารวบรวมผนึกได้ครบแล้ว จะกลับไปยังโลก 10ปีข้างหน้า เพื่อเปิดกล่องวองโกเล่ แล้วโค่นเบียคุรันลงให้ได้ เพียงแต่การทดสอบของเหล่าทารกผู้แข็งแกร่งทั้ง 7นั้นจะเป็นยังไงกันบ้างนะ ?!

รหัส thecartoon.net

Season 6 : Arcobaleno (อัลโกบาเลโน่)

เมื่อกลับไปยังอนาคตอีกครั้ง พวกสึนะก็ต้องพักเอาแรงหลังจากที่เหนื่อยกับการเก็บผนึกของอัลโกบาเลโน่ทั้ง 7คน แต่ก็พักได้ไม่นาน เพราะต้องฝึกใช้กล่องวองโกเล่ให้คล่อง เพื่อเอาไปใช้ในการต่อสู้กับพวกเบียคุรัน และพวก 6บุปผาตัวจริงในศึกช้อยส์แบทเทิ้ล นอกจากนี้พวกสึนะยังจะต้องฝึกใช้แอร์ไบค์ ให้คล่องเพราะเป็นพาหนะเคลื่อนที่ที่สำคัญในการเดินเกมครั้งนี้ และเมื่อถึงวันที่เริ่มเกมช้อยส์ขึ้นมา การฝึกของพวกเขาจะสำเร็จก่อนหรือไม่ ? แล้วผลการต่อสู้ระหว่างเกมช้อยส์นี้ จะออกมาเป็นอย่างไร ถึงเวลาที่พวกสึนะจะต้องเปิดกล่องวองโกเล่ แล้วเปิดความสามารถของกล่องออกมาให้เต็มที่เพื่อเอาชนะในศึกนี้ให้ได้ !

รหัส thecartoon.net

Season 7 : Choice Battle (สงครามตัวเลือก)


หลังจากที่เกมช้อยส์จบลงไปแบบไม่ลง ตัว พวกสึนะก็ต้องหนีจากตัวเกมและออกจากอาณาเขตจากช้อยส์ เอเรีย พร้อมกับพาตัวยูนิหนีให้พ้นเนื้อมือของเบียคุรัน แต่ดูจากพลังแล้วพวกสึนะยังต่างชั้นกับพวกเบียคุรันและ 6บุปผาตัวจริงอย่างมากเพราะงั้นพวกสึนะจึงต้องกลับไปยังอดีตและพบกับเหล่า อัลโกบาเลโน่อีกครั้ง เพื่อฝึกฝนต่างๆ และเข้าสู่การทดสอบของเหล่าพวกผู้พิทักษ์และบอสผู้ปกครองวองโกเล่แฟมิลี่ รุ่นแรกนั้นก็คือ “พรีโม่” เพราะถ้าผ่านการทดสอบเรียบร้อยแล้วก็จะได้รับพลังที่แท้จริงของผู้สืบทอดวอ งโกเล่แฟมิลี่ แต่ทว่าการทดสอบของเหล่าพวกรุ่นแรกนั้นจะเป็นเช่นไรกัน ?

Reborn ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น ภาค 8 จิตวิญญาณแห่งรุ่นที่ 1

รหัส thecartoon.net



Reborn 180
strong style="font-weight: bold; word-wrap: break-word;">Reborn 181

เมื่อ กลับมายังอนาคตอีกครั้ง ก็ต้องเข้าปะทะกับ 6บุปผาตัวจริงทันที โดยทีนี้ถึงตาของผู้พิทักษ์วองโกเล่ทุกคนได้ฤกษ์เอาจริงกันซะที พลังที่ได้รับมาจากเหล่ารุ่นแรก จะปรากฏโฉมออกมาเป็นอาวุธที่ถูกสืบทอดกันมา เพื่อเอาชนะพวก 6บุปผาตัวจริงแต่ละคน และปกป้องยูนิไม่ให้เข้าไปอยู่ในเนื้อมือของเบียคุรันให้ได้ แต่ทว่ายังมีอีกหนึ่งตนที่ยังไม่ปรากฏตัวออกมานั้นก็คือ 1 ใน 6บุปผาตัวจริง ผู้พิทักษ์อัสนี “โกส” ที่จะเป็นกุญแจ ไขเรื่องราว แล้วเปิดตัวให้เบียคุรัน ได้เปิดใช้พลังที่แท้จริงเข้ามาสู้กับสึนะแบบตัวต่อตัว ศึกในครั้งนี้จะเป็นตัวตัดสินชะตากรรมของโลก… ของอนาคต… ของทุกๆโลกคู่ขนาน… และของพวกสึนะเองด้วย ผลในครั้งนี้จะเป็นเช่นไร ?


Season 9 Reborn ครูพิเศษจอมป่วนรีบอร์น ภาค 9 ศึกอวสานโลกอนาคต

รหัส thecartoon.net

รหัส INDEX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น