วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ ตอนที่ 1-12 END + OVA [พากย์ไทย]

Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ ตอนที่ 1-12 END + OVA [พากย์ไทย]

Inu x Boku SS Subthai , คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ซับไทย

เรื่องย่อ สาวน้อย ชิราคิอิน ริริจิโยะ ลูกสาวตระกูลเก่าแก่ใหญ่โตคุณหนูผู้ไม่เคยอยู่คนเดียวและไม่เคยปราศจากคนคุ้มกัน เธออยากเปลี่ยนแปลงตัวเองและใช้ชีวิดอย่างอิสระในแบบฉบับของเธอเอง ภายใต้เงื่อนไขที่จะได้อยู่คนเดียวเธอจึงจำเป็นต้องย้ายมาอยู่ในแมนชั่นสุดหรูชื่อAyakashi Kan (อายาคาชิ คัง) ที่คุ้มกันแน่น หนา ซึ่งที่นี่เธอได้รับการคุ้มครองโดยคนจากองค์กร S.S. (Secret Sevice) ถึงแม้ว่า ริริจิโยะจะปฏิเสธแล้วก็ตามเมื่อเธออาศัยอยู่ในแมนชั่นนี้ก็ได้พบกับความจริงที่ว่าชายหนุ่มที่คุ้มครองรับใช้เธอนั้น เป็นผู้ที่เธอเคยช่วยเหลือเขาไว้ในอดีต และตัวเขา ต้องการรับใช้เคียงข้างเธอ เรื่องราววุ่นๆระหว่างนายกับบ่าวและผู้อยู่อาศัยที่ล้วนแต่ไม่ธรรมดาจึงเริ่มต้นขึ้นติดตามความสนุกได้ใน Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ





ตอนที่ 1 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 1

ตอนที่ 2 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 2


ตอนที่ 3 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 3


ตอนที่ 4 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 4


ตอนที่ 5 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 5


ตอนที่ 6 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 6


ตอนที่ 7 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 7


ตอนที่ 8 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 8


ตอนที่ 9 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 9


ตอนที่ 10 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 10


ตอนที่ 11 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 11


ตอนที่ 12 Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ 12 END

ตอนพิเศษ Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ OVA


[ สำรอง ]

Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ ตอนที่ 01
Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ ตอนที่ 04
Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปิศาจ ตอนที่ 05

————————————–
รหัส : anime-i.com
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น